Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Giovanni Group xây dựng thương hiệu bằng sự sáng tạo và chất lượng sản phẩm

Hành trình xây đắp giá trị trong lòng khách hàng

Giovanni được biết đến là một thương hiệu thời trang hàng hiệu mang phong cách Ý được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Giovanni có 5 giá trị, bao gồm: Chất lượng; Sáng tạo; Tiên phong; Công nghệ và Bền vững. Trong đó, thương hiệu lấy chất lượng và sáng tạo làm cốt lõi.

Với hành trình 17 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, nhãn hiệu thời trang cao cấp Giovanni đã xác lập rõ ràng và vững chắc chỗ đứng trên thị trường và giá trị trong lòng khách hàng.

Giovanni Group xây dựng thương hiệu bằng sự sáng tạo và chất lượng sản phẩm
Ông Nguyễn Trọng Phi, Chủ tịch Giovanni Group

Chia sẻ về hành trình của Giovanni Group, ông Nguyễn Trọng Phi, Chủ tịch Giovanni Group cho biết: Hành trình của Giovanni khởi đầu với chiếc áo sơ mi cao cấp sản xuất tại Thái Lan. Sau rất nhiều khó khăn để tìm kiếm nhà sản xuất và đàm phán, chiếc áo sơ mi mang logo Giovanni cũng ra đời.

“Khi cầm sản phẩm đầu tiên của Giovanni trên tay, tôi đã ko nén được sự xúc động. Đó là niềm xúc động vô bờ khi bao nhiêu hoài bão, ấp ủ về ước mơ xây dựng một thương hiệu thời trang cao cấp, sang trọng cho người Việt Nam nay đã thành hiện thực. Chính từ sản phẩm đầu tiên đó, Giovanni đã nhanh chóng chiếm được niềm tin và sự yêu thích của thị trường để phát triển mạnh mẽ. Giờ đây, Giovanni đã có một “ma trận” sản phẩm đầy đủ và hoàn thiện với những sản phẩm được chọn lọc, tinh tuyển từ điểm đầu đến điểm cuối của quá trình sản xuất và trao tới tay người tiêu dùng. Đó chính là một hành trình dài của sự vươn lên vững chắc và bài bản trong hành trình kiến tạo một thương hiệu nghiêm túc và bền vững”, ông Nguyễn Trọng Phi.

Giovanni Group xây dựng thương hiệu bằng sự sáng tạo và chất lượng sản phẩm
Giovanni được biết đến là một thương hiệu thời trang hàng hiệu mang phong cách Ý được người tiêu dùng Việt ưa chuộng

17 năm của một thương hiệu thời trang cao cấp, so với những nhà mốt hàng trăm năm tuổi thì vẫn là một con số nhỏ bé. Tuy nhiên, với một thị trường thời trang còn đang phát triển như tại Việt Nam thì con số 17 năm của một thương hiệu cao cấp có thể xem là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu vị trí và sự trưởng thành của Giovanni.

“Tôi nhớ tới những thành viên của Giovanni - những người đã góp sức cùng tôi cho cuộc hành trình này từ nhiều năm trước. Tôi rất cảm động và biết ơn những người đã dành không chỉ niềm tin của họ vào câu chuyện của Giovanni mà còn cả thanh xuân, tuổi trẻ để đi cùng tôi trên con đường xây dựng thương hiệu này.

Giovanni Group xây dựng thương hiệu bằng sự sáng tạo và chất lượng sản phẩm
Chủ tịch Giovanni Group luôn trân trọng và cảm ơn những đối tác đã cùng đồng hành trong những chặng đường phát triển

Tôi cũng trân trọng và cảm ơn những đối tác, những nhà cung ứng quốc tế. Hàng chục năm trước, hình ảnh Việt Nam còn rất xa vời trong mắt họ. Câu chuyện của 1 công ty Việt Nam muốn hợp tác thiết kế, sản xuất những sản phẩm cao cấp, đắt đỏ gần 20 năm trước được xem là một điều khó tin, kỳ lạ. Nhưng chính hoài bão của Giovanni đã thuyết phục những nhà sản xuất, nhà cung ứng, nhà thiết kế khó tính nhất của Italy và trên thế giới nhận lời hợp tác, hỗ trợ thương hiệu rất nhiều”, Chủ tịch Giovanni Group Nguyễn Trọng Phi nhấn mạnh.

Giovanni Group xây dựng thương hiệu bằng sự sáng tạo và chất lượng sản phẩm

Nhãn hiệu thời trang cao cấp Giovanni luôn hợp tác, song hành cùng những nhà thiết kế, studio sáng tạo hàng đầu thế giới

Giữ vững giá trị cốt lõi

Khác với những công ty may mặc vốn tập trung năng lực sản xuất khổng lồ từ 20 năm trước và gần đây mới tham gia vào thị trường thời trang, Giovanni là thương hiệu xây dựng giá trị thương mại với mẫu mã, sản phẩm cao cấp từ Thái Lan, Bồ Đào Nha, Italy… từ 17 năm về trước.

Giovanni Group xây dựng thương hiệu bằng sự sáng tạo và chất lượng sản phẩm
Nhãn hiệu thời trang cao cấp Giovanni đã xác lập rõ ràng và vững chắc chỗ đứng trên thị trường và giá trị trong lòng khách hàng

Trong giai đoạn gần đây, Giovanni Group đã hoàn thiện dây chuyền sản xuất hiện đại, chuyên sản xuất sản phẩm cao cấp, có giá trị cao. Giovanni giúp cho ngành dệt may Việt Nam nâng cao giá trị đóng góp về chất lượng sản phẩm, đây cũng là một minh chứng cho thấy Việt Nam hoàn toàn có khả năng làm ra những sản phẩm cao cấp, tinh xảo không thua kém bất cứ hãng hàng hiệu nào trên thế giới.

Với sự hợp tác, song hành cùng những nhà thiết kế, studio sáng tạo hàng đầu thế giới, Giovanni tạo ra những sản phẩm thời trang, sản phẩm truyền thông tương xứng với các hãng toàn cầu. Thương hiệu đang giúp nâng tầm sự cầu kỳ, khắt khe của người tiêu dùng Việt Nam lên những tiêu chuẩn mới, tiến gần hơn với những chuẩn mực của thế giới.

Giovanni Group xây dựng thương hiệu bằng sự sáng tạo và chất lượng sản phẩm

Giovanni có thể xem là một thương hiệu thời trang Việt Nam gần như đầu tiên đi ngược lại những mô hình kinh doanh của các thương hiệu thời trang khác. Thay vì tập trung sản xuất, mở rộng thị trường, Giovanni xây dựng thương hiệu bằng sự sáng tạo không đi theo lối mòn, thay vì đi theo sản lượng, Giovanni tập trung vào gia tăng chất lượng cho sản phẩm.

Sự sáng tạo của Giovanni thể hiện ở việc thương hiệu đầu tư rất nhiều nguồn lực cho những giám đốc sáng tạo, phòng mẫu, phòng thiết kế từ châu Âu. “Chúng tôi đã cộng tác với những giám đốc sáng tạo từng làm việc cho các nhà mốt xa xỉ hàng đầu thế giới, những phòng thiết kế tại Italy chuyên phục vụ cho các thương hiệu sang trọng hàng trăm năm tuổi. Với những kiến thức, sự am hiểu thị trường cộng với kinh nghiệm dày dạn trên thị trường xa xỉ toàn cầu của những nhà thiết kế, nhà tạo mẫu lừng danh đã tạo nên giá trị sáng tạo độc đáo của Giovanni”, ông Nguyễn Trọng Phi chia sẻ.

Giovanni Group xây dựng thương hiệu bằng sự sáng tạo và chất lượng sản phẩm
Giovanni Group đã hoàn thiện dây chuyền sản xuất hiện đại, chuyên sản xuất sản phẩm cao cấp, có giá trị cao

Chất lượng sản phẩm là điều Giovanni không bao giờ đánh đổi. Mỗi sản phẩm của Giovanni đều tự hào là hội tụ của những giá trị tinh hoa nhất trong chuỗi giá trị toàn cầu, như giày sản xuất tại Italy, túi do Giovanni trực tiếp sản xuất được tạo ra từ những thước da từ Ý, chung nhà cung ứng các nguyên phụ liệu với các nhà mốt xa xỉ hàng đầu, áo sơ mi, polo của Giovanni sử dụng vải nhập khẩu từ Ý (từ sợi bông cao cấp Supima/Mako chỉ chiếm 1 -1,5% tổng sản lượng bông toàn cầu) với mức độ cao cấp vượt trội hơn hoàn toàn các thương hiệu quốc tế cùng phân khúc.

Giovanni Group xây dựng thương hiệu bằng sự sáng tạo và chất lượng sản phẩm
Giovanni chính là "ngôi nhà thứ hai" của các thành viên

Chất lượng và Sáng tạo là giá trị cốt lõi, thể hiện triết lý kinh doanh thống nhất của Giovanni từ ngày đầu thành lập cách đây gần 17 năm. Chính sự khác biệt với tuyệt đại số đông của thị trường đã giúp thương hiệu chinh phục được người tiêu dùng trong suốt nhiều năm qua và cho đến nay, Giovanni vẫn giữ được sự ưa chuộng của những khách hàng thượng lưu, trung lưu đang ngày càng khó tính bởi họ đang cùng lúc có thêm rất nhiều sự lựa chọn thay thế, đặc biệt là những thương hiệu quốc tế cùng phân khúc đang gia nhập thị trường Việt Nam.

Kết nối với chúng tôi

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.