Giới Thiệu
Được thành lập vào năm 2006 bởi ông Nguyễn Trọng Phi, Giovanni được gây dựng với mục đích duy nhất: tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Ý ở Việt Nam và Đông Nam Á. Trải qua quá trình tái định vị thương hiệu vào 2017 khi tổ chức giới thiệu bộ nhận diện hình ảnh mới với trải nghiệm concept bán lẻ tại cửa hàng flagship, hình ảnh thương hiệu Giovanni được đánh giá tiệm cận với phân khúc xa xỉ và được nhóm khách hàng trẻ hơn đón nhận tích cực.
Giovanni được xây dựng xung quanh 3 thương hiệu chính để tối ưu và phù hợp với từng nhóm khách hàng có nhu cầu đa dạng:
GIOVANNI SARTORIA: Xa xỉ, cao cấp nhất của Giovanni Group, Bespoke, Cá nhân hoá
GIOVANNI: Cận xa xỉ, cốt lõi của Giovanni Group, lựa chọn NCC nguyên liệu uy tín, sản xuất tinh xảo. Bao gồm cả dòng hàng nam và nữ, từ quần áo tới phụ kiện.
GIOVANNI GOLF: Cao cấp, thiết kế hướng tới công năng cho người chơi Golf, các dòng sản phẩm thời trang và phụ kiện phục vụ cho người chơi bộ môn thể thao Golf.
Tự hào gần 20 năm hình thành và phát triển, GIOVANNI hiện đang sở hữu 1 trung tâm nghiên cứu, 1 nhà máy sản xuất và hệ thống 30 cửa hàng trên toàn quốc.
Với tầm nhìn "GIOVANNI - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG CAO CẤP QUỐC TẾ", chúng tôi nỗ lực hoàn thành sứ mệnh "KẾT HỢP GIỮA CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI VÀ KỸ THUẬT CHẾ TÁC TINH XẢO, CÁ NHÂN HÓA. GIOVANNI MANG ĐẾN CHO KHÁCH HÀNG VẺ SANG TRỌNG VÀ TINH TẾ".
GIOVANNI tiếp tục vun đắp những Giá trị cốt lõi trong gần 20 năm qua:
- TIÊN PHONG: Dẫn đầu, đột phá, tin cậy
- SÁNG TẠO: Luôn đổi mới, tìm kiếm sự khác biệt trong thiết kế sản phẩm, dịch vụ, trong phương pháp làm việc
- TIN CẬY: Chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ ưu tiên hàng đầu, giữ chữ tín trong mối quan hệ với đối tác và các bên liên quan
Hoan nghênh gia nhập và đồng hành cùng chúng tôi viết tiếp những trang mới của GIOVANNI vươn tầm thế giới.