Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Giovanni Group vươn ra biển lớn

Giovanni Group vươn ra biển lớn

Năm 2023 Giovanni Group tiếp tục tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại để đẩy mạnh giới thiệu tiêu chuẩn chất lượng mới cho hàng Made in Vietnam, đồng thời thành lập Trung tâm nghiên cứu và phát triển Giovanni Group (Giovanni Group R&D Center) chuyên nghiệp và hội tụ nhân tài trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo và sản xuất ở Việt Nam.

 
 

Giovanni Group tham dự hội chợ Sourcing at Magic lần thứ 16 (Hội chợ Magic Show 2023) tại thành phố Las Vegas, Mỹ

Từ ngày 07 đến 09/08/2023, Giovanni Group dưới sự chủ trì của Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) và Hiệp hội Da giày túi xách Việt Nam (LEFASO) đã tham dự hội chợ Sourcing at Magic lần thứ 16 (Hội chợ Magic Show 2023) tại thành phố Las Vegas, Mỹ với mục tiêu khảo sát, xúc tiến thương mại, tiến tới hợp tác ổn định, bền vững, phục hồi và duy trì chuỗi cung ứng toàn cầu, đặc biệt trong giai đoạn hậu Covid-19.

Magic Show 2023 là Hội chợ chuyên đề của Mỹ tập trung các mặt hàng dệt may, da giày với sự tham gia của hàng nghìn nhà xuất khẩu, nhập khẩu, bán buôn, bán lẻ từ Mỹ và các nước trên thế giới. Giovanni Group tham gia hội chợ Magic Las Vegas với mục tiêu sẽ xuất khẩu các sản phẩm thời trang ở phân khúc cao cấp và xa xỉ, lấy tay nghề kỹ thuật cao, thủ công tinh xảo, công nghệ sản xuất hiện đại của Việt Nam để tái định vị hình ảnh Made in Vietnam gắn liền với hàng hoá giá trị cao.

Tại Magic Show 2023, Giovanni Group cùng hơn 20 gian hàng Việt Nam được đặt tập trung tại 2 khu vực trung tâm của Hội chợ. Mỗi gian hàng đều được thiết kế và trang trí đồng bộ, mang tính nhận diện cao cùng hình ảnh quốc kỳ Việt Nam. Đa dạng chủng loại mặt hàng, mẫu mã phong phú đã tạo điểm nhấn, thu hút sự quan tâm và chú ý của đông đảo khách thăm quan Hội chợ, qua đó thể hiện vị thế và vai trò của Việt Nam như một đối tác truyền thống và uy tín tại thị trường Hoa Kỳ.

Giovanni Group vươn ra biển lớn - Ảnh 1.

Không chỉ với tư cách là đoàn công tác tham dự tại Hội chợ Magic Show, Giovanni Group sẽ tiếp tục khẳng định vai trò và vị thế của Việt Nam như một đối tác uy tín và tin cậy của các đối tác trên thế giới bằng việc luôn coi trọng sự tham gia tại các hội chợ quốc tế. Đây cũng phải phải lần đầu Giovanni Group tham dự Hội chợ quốc tế, trước đây doanh nghiệp đã từng góp mặt tại Hội chợ diễn ra ở Moscow, Tokyo… và kế hoạch trong tương lai gần sẽ tham gia các Hội chợ khác tại Pháp, Ý.

Những bước chân tiên phong

Trong năm 2023, Giovanni Group đã đặt những bước chân tiên phong bằng việc thành lập Trung Tâm nghiên cứu và Phát triển (Giovanni Group R&D center), là bước đi quan trọng và vững chắc cho sự phát triển bền vững của 1 thương hiệu thời trang cao cấp đầu tiên của Việt Nam sở hữu toàn bộ chuỗi cung ứng, từng bước đầu tư chuyên nghiệp để tiệm cận với mô hình các nhà mốt xa xỉ của thế giới. Tiếp đó tiến tới mục tiêu trở thành một mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu nhằm nâng cao hình ảnh quốc gia trong lĩnh vực da giày và may mặc.

Giovanni Group vươn ra biển lớn - Ảnh 2.

Những kỳ vọng của khách hàng đối với các nhà mốt hạng sang là vô hạn và nhiệm vụ của các thương hiệu là liên tục đổi mới, sáng tạo để không ngừng gây bất ngờ cho thị trường. Sự thành công của các nhà mốt thường được biết tới bởi vai trò của nhà thiết kế, giám đốc nghệ thuật hay giám đốc sáng tạo. Tuy nhiên, những ý tưởng bay bổng của những giám đốc sáng tạo, những nhà thiết kế tài ba sẽ chỉ nằm trên bản vẽ nếu không có 1 bộ phận vô cùng quan trọng của bất cứ nhà mốt nào, đó là bộ phận Nghiên cứu và Phát triển, hay R&D (Research and Development).

Giovanni Group vươn ra biển lớn - Ảnh 3.

Thế giới của các công ty thời trang cao cấp, xa xỉ không coi hoạt động R&D là lĩnh vực kỹ thuật, họ xem đây là hoạt động sáng tạo, đòi hỏi đam mê sáng tạo rất cao. R&D trong ngành thời trang ở phân khúc hạng cao nghiên cứu, tìm kiếm những vật liệu, kỹ thuật, phương pháp chế tạo mới, nghiên cứu, phát minh những công cụ sản xuất chuyên biệt trong để hiện thực hóa những sáng tạo tưởng chừng bay bổng, không tưởng của bộ phận Thiết kế, Sáng tạo.

Giovanni Group vươn ra biển lớn - Ảnh 4.

Trong khi R&D của các công ty thời trang phổ thông sẽ tìm kiếm những giải pháp để làm sao tăng năng suất, giảm chi phí, tìm kiếm vật liệu rẻ nhất, dễ sản xuất nhất; R&D tại nhà mốt cao cấp, xa xỉ tập trung tìm kiếm những nghệ nhân kỹ thuật chế tác đỉnh cao nhất, nghiên cứu để tìm ra những vật liệu mới, kỹ thuật mới để hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo một cách cầu kỳ và tinh xảo. Điều này khiến những nhà mốt hàng trăm năm tuổi trở nên luôn mới mẻ dù câu chuyện thương hiệu, triết lý thiết kế sản phẩm hầu như không đổi sau nhiều thế hệ. Không chỉ vậy, R&D còn có khả năng dẫn dắt sự sáng tạo của các nhà thiết kế. Những ý tưởng, sản phẩm mới thường được tư vấn bởi bộ phận R&D để thiết kế có tính khả thi nhất, vừa thể hiện được sự sáng tạo của nhà mốt, vừa phô diễn được kiến thức - năng lực chế tác, sản xuất cầu kỳ và tinh xảo - hay còn gọi là savoir faire của thương hiệu. Vì vậy, R&D và Sáng tạo đều nắm giữ vai trò rất quan trọng đối với nhà mốt, dù R&D thường đứng sau sân khấu và ít được thị trường biết tới.

Kim Ngân

Nhịp sống thị trường

Kết nối với chúng tôi

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.